NVIDIA và DDN tiếp sức doanh nghiệp xây dựng hạ tầng AI toàn diện November 7, 2022

TP.HCM, ngày 28.10.2022 – NVIDIA đã phối hợp cùng NPP ADG, NTC và DDN tổ chức thành công hội thảo công nghệ cùng hơn 40 khách mời là các kỹ sư và đại diện các khách hàng khối doanh nghiệp, ngân hàng, tài chính,…

Việc các công ty tăng cường đầu tư vào trí tuệ nhân tạo (AI) đã gia tăng áp lực đối với các developer và kỹ sư trong việc triển khai các dự án AI nhanh hơn và ở quy mô lớn hơn trong toàn doanh nghiệp. Các công cụ và dịch vụ ứng dụng Trí tuệ nhân tạo AI đang được mở rộng với tốc độ nhanh chóng chưa từng thấy, và việc nắm bắt được hệ sinh thái đang phát triển này trở thành một yêu cầu quan trọng cho sự thành công của doanh nghiệp.

Cụ thể, tại hội thảo công nghệ về xây dựng hạ tầng AI Full Stack, các khách mời được tham dự các phiên hội thảo với chủ đề về Tăng tốc trung tâm dữ liệu với giải pháp NVIDIA; Nền tảng quản trị hạ tầng AI cho giải pháp DGX A100; Lưu trữ hiệu suất cao: Con đường dẫn đến các dự án HPC & AI thành công do các diễn giả đến từ NVIDIA, DDN và ADG trình bày.

Sự kiện diễn ra thành công với sự tham gia của đại diện hãng và các diễn giả:

Đại diện NVIDIA:

  • Anh Dương Phạm – Channel Manager NVIDIA Việt Nam.
  • Mr. Alvin Law – Solution Architecture NVIDIA

Đại diện DDN:

  • Mr. Ifan Wibowo – Manager Executive
  • Anh Khoa Khạm – Presale & Professional Engineer DDN khu vực châu Á

Đại diện NTC:

  • Anh Hồ Vi Đại Nghĩa – Tổng giám đốc NTC

Đại diện ADG:

  • Nguyễn Tiến Dũng – NVIDIA Product Manager
  • Nguyễn Thành Quế – Chuyên gia giải pháp

Anh Nguyen Tien Dung – ADG

Mr. Alvin Law – Đại diện NVIDIA

Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp IoT và AI, quy mô và số lượng dữ liệu mà các doanh nghiệp phải xử lý đang tăng lên đáng kể. Điều này dẫn đến sự xuất hiện các nhu cầu về hệ thống máy tính hiệu suất cao (HPC) để xử lý, lưu trữ và thực hiện các phép tính phức tạp của một lượng lớn dữ liệu ở tốc độ rất cao nhằm phân tích dữ liệu trong thời gian thực và ra quyết định cho nhiều chiến lược kinh doanh khác nhau.

Trong phiên hội thảo của DDN, các khách mời đã được tìm hiểu về những giải pháp lưu trữ góp phần vào sự thành công của những dự án HPC & AI thông qua phần trình bày “High performance storage: The path to successful HPC & AI projects” của Mr Ifan và Khoa Phạm.

Ông Nguyễn Thành Quế – ADG

Ông Ifan Wibowo – Đại diện DDN tại VN tham dự phiên hội thảo

Mr. Khoa Phạm – DDN

Với chủ đề “xây dựng hệ thống AI full stack”, NVIDIA, DDN đã giúp cộng đồng, doanh nghiệp hiểu hơn về việc công nghệ AI đã thay đổi cuộc sống như thế nào. Sự kiện diễn ra trong ngày 28.10 tại The Myst Đồng Khởi HCM là bức tranh toàn cảnh từ góc nhìn ứng dụng, sự hưởng ứng của doanh nghiệp trong hệ sinh thái phát triển AI tại Việt Nam. Sự kiện thu hút các nhà quản lý, đào tạo, khách hàng, doanh nghiệp… hoạt động ở lĩnh vực trí tuệ nhân tạo (AI) tham dự.

Thông tin hình ảnh từ NPP ADG.


Thông tin liên hệ với bộ phận kinh doanh sản phẩm NVIDIA của NTC:

Ms. Lê Thơm
NVIDIA Enterprise Product Sale
Phone: 0976 876 187
Email: thomlt@nhattienchung.vn