Nhất Tiến Chung tham gia mạng lưới cung cấp giải pháp AI của ASUS December 15, 2020

Ngày 10/12/2020, Nhất Tiến Chung chính thức được cấp chứng nhận làm thành viên cung cấp các giải pháp máy chủ doanh nghiệp phục vụ cho AI (GPU System) từ ASUSTeK Computer, một thương hiệu khá quen thuộc đối với thị trường Việt Nam trong mảng PC & Laptop.

Hình ảnh chứng nhận AI Partner cho năm 2022. Nhất Tiến Chung tiếp tục đồng hành cùng ASUS cung cấp máy chủ GPU cho AI.

Được biết, thương hiệu ASUS đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2007 và trở thành thương hiệu uy tín, được tin dùng rộng rãi trên thị trường công nghệ trong nhiều năm qua. Ngoài các sản phẩm PC, laptop và thiết bị di động, ASUS hiện đang tiến sâu vào mảng máy chủ doanh nghiệp với danh mục các sản phẩm đa dạng. Đặc biệt là các hệ thống trang bị GPU chuyên dụng như GPU server, GPU workstation và dòng card GPU rời chuyên cho AI và máy trạm đồ họa, các sản phẩm này sẽ được Nhất Tiến Chung cung cấp đến khách hàng trong thời gian tới.

Nhất Tiến Chung hiện đang là nhà cung cấp các giải pháp điện toán AI và HPC hàng đầu của NVIDIA bao gồm các hệ thống DGX A100, DGX Station A100 và cụm siêu máy tính DGX SuperPOD. Việc hợp tác với ASUS sẽ mang đến thêm nhiều lựa chọn cho khách hàng trong phân khúc máy chủ và máy trạm GPU chuyên dụng.