Nhất Tiến Chung ký kết hợp tác toàn diện với nhà phân phối và cung cấp giải pháp giá trị gia tăng CSC July 13, 2022

Ngày 13 tháng 7 năm 2022, tại TP Hồ Chí Minh, Công ty Phân phối CSC và Công ty TNHH Tin Học Viễn Thông Nhất Tiến Chung (NTC) đã tổ chức Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa hai bên.

Tại Lễ ký kết, ông Phạm Tuấn Ngọc – Giám đốc điều hành CSC – và ông Hồ Vi Đại Nghĩa – Giám đốc điều hành NTC – đã cùng nhận định: “Cách mạng công nghiệp 4.0 với xu hướng chuyển đổi số đã và đang diễn ra mạnh mẽ trong tất cả các lĩnh vực, điều đó đã thay đổi căn bản nền kinh tế sản xuất đơn thuần sang nền kinh tế dựa trên tri thức – nền kinh tế số”.

Nhất Tiến Chung với kinh nghiệm 17 năm tham gia thị trường cung cấp thiết bị máy chủ và hạ tầng Data Center đã và đang đồng hành với xu hướng chuyển dịch mạnh mẽ đó bằng việc bắt tay với các nhà cung cấp lớn. Cụ thể, Nhất Tiến Chung hiện là đối tác cấp cao nhất – Elite Partner – của NVIDIA cho các giải pháp hạ tầng trong lĩnh vực Trí tuệ nhân tạo (AI) và Điện toán hiệu suất cao (HPC) tại thị trường Việt Nam. Ngoài ra, NTC còn là đối tác lâu đời với các nhà cung cấp máy chủ, mạng và thiết bị lưu trữ như Dell Technologies, HPE, Supermicro, QNAP, Infortrend, LeadTek, ASUS và các hãng giải pháp phần mềm như NAKIVO, VMWare, RedHat,…

CSC với thế mạnh tiên phong phân phối các giải pháp, sản phẩm công nghệ mới dựa trên phần mềm cho các hãng Cloudian, Rubrick, Datacore, Weka, Fungible, SME,… phục vụ xây dựng các giải pháp lưu trữ dữ liệu cho đám mây, sao lưu bảo vệ dữ liệu trong môi trường điện toán lai và các giải pháp hạ tầng cho bài toán Big Data, AI, Machine Learning… Những lợi thế đó của CSC sẽ bổ sung hoàn hảo cho NTC trong việc triển khai các giải pháp hạ tầng đang cung cấp cho khách hàng của mình.

Lãnh đạo hai bên thống nhất hợp tác toàn diện, từ việc xây dựng các gói giải pháp và sản phẩm, mở rộng kinh doanh, đến đào tạo đội ngũ, nhằm mang đến sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho đối tác và khách hàng trong thời gian tới. Cụ thể như sau:
– Công ty NTC sẽ đưa các sản phẩm mà CSC phân phối như Cloudian, DataCore, Weka, Fungible, SME vào trong danh sách các sản phẩm chiến lược để giới thiệu đến các khách hàng của mình.
– Công ty NTC sẽ là Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền của Cloudian ở Việt Nam.
– Công ty NTC sẽ ủy quyền phần phối một số sản phẩm của mình cho CSC đại diện triển khai.
– Công ty CSC sẽ xây dựng các dịch vụ Cloud như: Backup&Restore-aaS; GPU-aaS… để NTC mở rộng thị trường và phát triển kinh doanh.
– Công ty CSC sẽ hỗ trợ nhân sự, cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng liên quan đến các giải pháp dựa trên nền tảng NVIDIA.

Trên cơ sở các thỏa thuận mang tính nguyên tắc và định hướng, CSC và NTC sẽ xây dựng các chương trình hành động, phương án thực thi nhằm đạt được mục tiêu mà hai bên đã thống nhất.

Hai bên cùng khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược, lâu dài và toàn diện nhằm nâng cao uy tín và thương hiệu của cả hai.