Hội thảo: Lưu trữ và sao lưu dữ liệu toàn diện với QNAP và NAKIVO December 1, 2022

Ngày 29/11/2022, tại khách sạn Saigon Prince TP.HCM, Nhất Tiến Chung cùng với QNAP Systems Inc. và nhà cung cấp phần mềm backup NAKIVO đã phối hợp tổ chức hội thảo: “Lưu trữ và sao lưu dữ liệu toàn diện với QNAP và NAKIVO”.

Đến dự có đại diện Nhất Tiến Chung và các diễn giả của các hãng cùng đông đảo khách mời quan tâm đến các sản phẩm lưu trữ NAS, giải pháp nhận diện khuôn mặt qua CCTV và các giải pháp backup dữ liệu lên NAS.

Hội thảo diễn ra sôi nổi với nhiều câu hỏi được khách tham dự gửi đến cho các diễn giả. Dưới đây là một số hình ảnh tại sự kiện:

Được biết QNAP Systems, Inc. là một trong những công ty hàng đầu trong thị trường NAS, cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm lưu trữ từ phân khúc gia đình đến lưu trữ doanh nghiệp. Các sản phẩm NAS được QNAP nghiên cứu và phát triển với hệ điều hành và hệ sinh thái ứng dụng đa dạng và chuyên dụng, giúp biến NAS thành một thiết bị có thể đáp ứng rất nhiều nhu cầu, từ lưu trữ tài liệu, file đa phương tiện; làm đầu thu CCTV, nhận diện khuôn mặt; cho đến làm thiết bị backup và cổng lưu trữ cloud cho các dịch vụ bên ngoài,…

Và với NAKIVO Backup & Replication – một giải pháp backup toàn diện cho dữ liệu doanh nghiệp, bao gồm file, database, máy ảo (VM), máy chủ vật lý và các dữ liệu ứng dụng khác liên tục được bổ sung – một khi được kết hợp và cài đặt trên chính thiết bị NAS QNAP, chúng là sự kết hợp hoàn hảo để bảo vệ dữ liệu của doanh nghiệp trước mọi nguy cơ mất mát hay tấn công mạng.

Nhất Tiến Chung hiện đang là nhà phân phối chính thức của QNAP và NAKIVO tại thị trường Việt Nam cho tất cả các sản phẩm và giải pháp liên quan đến lưu trữ và phần mềm backup dữ liệu. Quý khách hàng, đối tác quan tâm xin vui lòng liên hệ đội ngũ kinh doanh tại www.thegioimaychu.vn